Xã Phương Hải triển khai công tác Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp năm 2025

Chiều ngày 05/5/2025, Ủy ban nhân dân xã Phương Hải tổ chức triển khai công tác Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp năm 2025 trên địa bàn xã, cuộc họp do đồng chí Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp năm 2025 chủ trì.

Tại buổi triển khai được sự ủy quyền của đồng chí Trưởng Ban chỉ đạo xã, đồng chí Văn phòng - Thống kê xã đã công bố Quyết định số 295/QĐ-UBND ngày 12/12/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Phương Hải về việc thành lập Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp năm 2025 trên địa bàn xã Phương Hải do Phạm Văn Được – Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban chỉ đạo cùng 05 đồng chí ủy viên và Tổ giúp việc gồm 05 đồng chí. Tại buổi làm việc đại diện phận thường trực, cán bộ địa chính Kinh tế - Kỹ thuật xã đã báo cáo tình hình triển khai, thời gian thực hiện công tác Tổng điều tra từ ngày 01/5 đến 25/5/2025 phải hoàn thành, nêu ra những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác điều tra, tu thập thông tin việc áp dụng công nghệ trong thu thập thông tin là những thách thức cần được quan tâm.

Tham dự buổi triển khai các đại biểu tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến đề nghị Ban chỉ đạo tổ chức phân công nhiệm vụ rõ ràng giữa các thôn, các tổ điều tra để đảm bảo tiến độ và chất lượng điều tra, hướng dẫn cụ thể về nghiệp vụ điều tra, phương pháp xử lý số liệu đồng thời tăng cường tuyên truyền để người dân hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của cuộc Tổng điều tra, từ đó người dân hợp tác và cung cấp thông tin chính xác.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã yêu cầu bộ phận thường trực Ban Chỉ đạo tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu, đồng thời tham mưu Ban chỉ đạo phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên. Đồng chí đề nghị các thôn, tổ giúp việc và các Tổ điều tra phải phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để cuộc Tổng điều tra diễn ra đúng tiến độ và đạt kết quả cao. Đồng chí cũng lưu ý, cuộc Tổng điều tra diễn ra trong thời điểm sắp xếp, tổ chức lại bộ máy hành chính cấp cơ sở và thực hiện sáp nhập các , do đó cần có sự linh hoạt trong triển khai trên cơ sở bám sát chỉ đạo của cấp trên./.




Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 54
  • Trong tuần: 174
  • Tất cả: 111 874
Đăng nhập