Trường Chính trị tổ chức Hội nghị đối thoại với dại diện các lớp Trung cấp Lý luận Chính trị
27/03/2025 16:07:00
Ngày 19/3/2025, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với đại diện các lớp Trung cấp Lý luận chính trị đang học tập tại Trường với chủ đề “Lắng nghe ý kiến, nâng tầm chất lượng”.
Thực hiện Kế hoạch số 21-KH/TCT, ngày 28/02/2025 của Trường Chính trị tỉnh về việc làm việc giữa lãnh đạo Trường và Ban cán sự các lớp Trung cấp Lý luận Chính trị. Ngày 19/3/2025, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với đại diện các lớp Trung cấp Lý luận chính trị đang học tập tại Trường với chủ đề “Lắng nghe ý kiến, nâng tầm chất lượng”.
Tham dự Hội nghị đối thoại có Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa và Ban cán sự lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ tập trung Khóa 32, Khoá 33; Lớp Trung cấp Lý luận chính trị hệ không tập trung Khoá 78, Khoá 79 của Trường. Nội dung đối thoại với học viên về quá trình thực hiện các nội quy, quy chế quản lý đào tạo, bồi dưỡng; công tác giảng dạy, học tập và công tác quản lý của Trường hiện nay.
Quang cảnh Hội nghị
Đại diện Ban cán sự các lớp phát biểu tại Hội nghị
Tại buổi làm việc đại diện Ban cán sự các lớp đã trao đổi về công tác quản lý, việc triển khai thực hiện nội quy, quy chế, công tác giảng dạy, học tập của Trường trong thời gian qua. Công tác quản lý học viên được triển khai nghiêm túc, hiệu quả, việc xây dựng kế hoạch giảng dạy đúng chương trình đề ra; đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm, kiến thức, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm; cơ sở vật chất, trang thiết bị cơ bản đảm bảo phục vụ tốt quá trình học tập của các lớp. Tại Hội nghị Ban cán sự các lớp đã đề xuất kiến nghị về xây dựng kế hoạch học tập cho các lớp không tập trung hợp lý, khoa học đảm bảo cơ chế vừa học vừa làm cho học viên; tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao giữa các lớp với nhau, tạo những sân chơi bổ ích cho học viên.
Ban Giám hiệu Trường ghi nhận các ý kiến trao đổi, góp ý và đề xuất, kiến nghị của Ban cán sự các lớp và sẽ nghiên cứu, điều chỉnh, bổ sung trong công tác quản lý, giảng dạy, học tập phù hợp trong thời gian tới.